Linear Motion Guide (ลิเนียร์โมชั่นไกด์), Linear Guide (ลิเนียร์ไกด์)

hiwin

Hiwin Linear Guide | Linear Motion

HIWIN Linear Guide (ลิเนียร์ไกด์) เป็นอุปกรณ์ที่ทำให้เกิดการเคลื่อนที่เชิงเส้น โดยการบังคับให้เม็ดลูกปืนวิ่งวนอยู่ระหว่างรางและตัวบล็อก สัมประสิทธิ์ความเสียดทานของลิเนียร์ไกด์จะอยู่ที่ 1/50 เมื่อเทียบกับรางสไลด์แบบทั่วไป และสามารถรับน้ำหนักได้ในทุกทิศทาง ด้วยคุณสมบัตินี้ ลิเนียร์ไกด์สามารถใช้งานที่ต้องการความแม่นยำสูง HIWIN มีลิเนียร์ไกด์หลายซีรีส์ แต่ละซีรีส์จะมีความแตกต่างทั้งขนาด การรับน้ำหนัก ความแม่นยำ และอื่นๆ

บริษัท พีเอชเอ ออโตเมชัน จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าอุปกรณ์ Linear Motion (ลิเนียร์โมชั่น) ภายใต้แบรนด์ Hiwin (ไฮวิน) ผู้นำด้านระบบ linear motion ระดับโลก เป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงในด้านอุปกรณ์ลิเนียร์โมชั่นแบบต่างๆ ซึ่งทางพีเอชเอ ออโตเมชั่น เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ( Hiwin Thailand ) ลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะได้สินค้าที่มีคุณภาพ ของแท้ อีกทั้งเรามีผู้เชี่ยวชาญด้านลิเนียร์โมชั่น คอยให้คำปรึกษา และแนะนำ ทั้งก่อน และหลังการขาย

รายละเอียดข้อมูลสินค้า อยู่ระหว่างการเรียบเรียง หากสนใจรายละเอียดสินค้า และรายละเอียดสเป็กต่างๆ หรือต้องการสอบถามข้อมูลด้าน Linear Motion อื่นๆ เพิ่มเติม สามารถสอบถามมาได้ที่ โทร. 02-7438998 หรือ This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. เรายินดีให้บริการค่ะ
linear guideways (ภาพประกอบ Linear Guide)

ติดต่อ Hiwin, Linear Motion, Automation, Robot, System Intregration

Hiwin contact
ดาว์นโหลด แคตตาล็อก, สเป้กแอร์แทค
Promotion-Big Sale
ติดต่อเรา
TICTechnology Instrument 
www.tic.co.th
tupackT.U Pack 
www.tupack.co.th
Your LiftYour Lift 
www.yourlift.co.th