กระบอกสูบที่ไม่มีก้านลูกสูบ

RODLESS CYLINDER

กระบอกสูบไร้ก้านลูบสูบ (rodless-cylinder)คือ ไดรฟ์นิวเมติกและทำงานได้โดยไม่ใช้ก้านสูบตามชื่อกระบอกสูบนี้ก็ยังเคลื่อนเป็นเส้นตรงถึงแม้จะไม่มีก้านสูบ ดังนั้นจึงเรียกว่า Linear Drive กระบอกสูบไรก้านถูกใช้ทุกที่ที่มีระยะการติดตั้งสั้นเป็นข้อดีและตำแหน่งที่รับแรง ได้อย่งสม่ำเสมอที่สุด ด้วยระยะชักสูงสุดถึง 8.5 ม. ทำให้สามารถเคลื่อนที่ได้ไกลขึ้นมาก ซึ่งกระบอกสูบมาตรฐานที่มีก้านลูกสูบไม่สามารถทำได้


กระบอกสูบคู่แบบกลไก


DGC

ตัวกระตุ้นเชิงเส้น DGC

  • รุ่นพื้นฐาน คู่มือลูกเลื่อนหรือหมุนเวียน แกนนำโดยไม่ต้องขับเคลื่อน
  • ตั้งค่าทั้งหมดได้จากด้านเดียว
  • มีจุดสิ้นสุดแบบปรับได้และตำแหน่งตรงกลาง
ดูรายละเอียด

DGC-HD

ลิเนียร์ไดรฟ์ DGC-HD

  • สำหรับการโหลดและช่วงเวลาสูงสุดด้วยคำแนะนำรางคู่
  • พฤติกรรมการวิ่งที่ดีมากภายใต้แรงบิดโหลด
  • อายุการใช้งานยาวนาน
ดูรายละเอียด

DGC-K

ตัวกระตุ้นเชิงเส้น DGC-K

  • รุ่นกะทัดรัด: แคบกว่ารุ่นพื้นฐาน DGC-G . 30%
  • ไดรฟ์พื้นฐานที่ไม่มีไกด์ สำหรับฟังก์ชั่นการขับที่เรียบง่าย
  • มวลเคลื่อนที่ต่ำ
ดูรายละเอียด

DLGF

ตัวกระตุ้นเชิงเส้น DLGF

  • ดีไซน์เรียบมาก
  • การกันกระแทกสองประเภทให้เลือก: การกันกระแทกตำแหน่งปลายด้วยลมที่ปรับได้เองหรือโช้คอัพไฮดรอลิกภายนอก
  • ช่องต่อลมอัดด้านใดด้านหนึ่งด้านซ้ายหรือด้านขวา ทั้งสองด้านหรืออีกทางหนึ่งจากด้านล่าง
ดูรายละเอียด

SLG

ลิเนียร์ไดรฟ์ SLG

  • ดีไซน์เรียบมาก
  • ความแม่นยำสูงสุดผ่านไกด์ลูกหมุนเวียนในตัว
  • ตัวหยุดที่ปรับได้
ดูรายละเอียด

กระบอกสูบคู่แบบแม่เหล็ก


DGO

ตัวกระตุ้นเชิงเส้น, เมตริก DGO

  • การส่งกำลังแม่เหล็ก
  • แน่นหนาและไม่รั่วซึม
  • ไม่สามารถแทรกซึมสิ่งสกปรกและฝุ่นละอองได้
ดูรายละเอียด
   
SLM

หน่วยเชิงเส้น SLM

  • การส่งกำลังแม่เหล็ก
  • ไกด์บอลหมุนเวียน: การผสมผสานระหว่างชุดแคร่และตัวขับเชิงเส้นแบบไม่มีก้าน
  • อุปกรณ์กันกระแทกตำแหน่งปลายแต่ละตำแหน่งและอุปกรณ์สอบถาม
ดูรายละเอียด

ติดต่อ Pneumatic Festo, SMC

Festo นิวเมติกส์ 1
ดาว์นโหลด แคตตาล็อก, สเป้กแอร์แทค
Promotion-Big Sale
ติดต่อเรา
TICTechnology Instrument 
www.tic.co.th
tupackT.U Pack 
www.tupack.co.th
Your LiftYour Lift 
www.yourlift.co.th